บทความ ARTICLES

ฉีดน้ำหอมให้หอมและติดทนนานตลอดวัน

08 ตุลาคม 2559

สวยแล้วต้องหอมด้วย ช่วยเพิ่มเสน่ห์ เย้ายวนใจ 5555
เคยมั๊ย? ฉีดน้ำหอมแปปเดียวกลิ่นไปไหนหมด ?

วันนี้ฝนมีเคล็ดลับการฉีดน้ำหอมให้หอมและติดทนนานตลอดวัน
1. ฉีดน้ำหอมหลังจากอาบน้ำทันที ฉีดก่อนแต่งตัว ผิวของคุณจะชุ่มชื้นทำให้กลิ่นติดทนนาน และน้ำหอมจะไม่โดนเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับให้เสียหายอีกด้วย
2. จุดสำคัญที่ควรฉีดน้ำหอม คือบริเวณจุดชีพจรในร่างกาย เพราะน้ำหอมจะติดและส่งกลิ่นได้ดีที่สุดในจุดที่มีความร้อนที่มีการไหลเวียนโลหิต ยกตัวอย่างเช่น บริเวณข้อมือ ข้อพับ ร่องอก ข้อพับขา หรือแม้แต่บริเวณตาตุ่ม น้ำหอมจะส่งกลิ่นขึ้นมาจากด้านล่าง ทำให้กลิ่นตัวเราหอมตลอดเวลา
3. ไม่ควรถูข้อมือสองข้างเข้าด้วยกันหลังการฉีดน้ำหอม เพราะจะทำให้น้ำหอมของเรากลิ่นหอมอ่อนลง และไม่ติดทนด้วยนะ
4. ฉีดน้ำหอมด้านหน้า แล้วเดินผ่านละอองน้ำหอม จะทำให้น้ำหอมกลิ่นไม่ฉุนจนเกินไป และติดทั่วทั้งร่างกายและเสื้อผ้าของเราอีกด้วย
5. หากต้องการกลิ่นน้ำหอมแบบติดทนนาน มีกลิ่นอ่อนบางๆ แนะนำให้ฉีดน้ำหอมหลังจากทาโลชั่น จะทำให้ได้กลิ่นหอมที่ติดทนนานและเฉพาะตัวมากๆ
6. หากต้องการฉีดน้ำหอมที่ผม อย่าฉีดน้ำหอมลงบนเส้นผมโดยตรง ควรฉีดลงบนแปรงก่อนแล้วค่อยหวี วิธีนี้จะช่วยให้เส้นผมไม่ต้องสัมผัสกับแอลกอฮอล์จากน้ำหอม แต่จะช่วยให้กลายเป็นนางผมหอมไปทั้งวัน ฉีดน้ำหอมลงบนแปรงแล้วแปรงผมให้ทั่ว ดีกว่านะ หรืออีกวิธีคือใช้น้ำหอมสำหรับเส้นผมฉีดระหว่างการสระดีไหม
7. ฉีดน้ำหอมลงบนกระดาษบาง ๆ แล้วเอามารองเสื้อผ้าในตู้เสื้อผ้า วิธีนี้จะช่วยให้กลิ่นเสื้อผ้าของคุณมีกลิ่นน้ำหอมกลิ่นโปรดติดอยู่นาน ๆ สำหรับวันที่อาจไม่ต้องฉีดน้ำหอมบนร่างกายด้วยซ้ำ
ลองทำกันดูนะจ๊ะ จะได้ ห้อมหอม ทั้งวันจ้าาาา