บทความ ARTICLES

PhyToCellTech Agan

08 ตุลาคม 2559

PhyToCellTech Agan เป็นสารออกฤทธิ์ที่ได้จากสเต็มเซลล์ของต้นอาร์แกน  มีถิ่นกำเนิดในบริเวณแห้งแล้งทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศโมร็อกโค โดยนำสารสกัดมาบรรจุลงใน Liposome เพื่อช่วยนำพาสารสำคัญให้ซึมลึกเข้าสู่ชั้นในของผิวหนังแล้วปลดปล่อยออกมาอย่างช้าๆเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสารสกัดให้เพิ่มมากขึ้น ช่วยเพิ่มความสามารถการเกิดใหม่ (regenerative) ของสเต็มเซลล์ในผิวชั้น dermis ให้ดีขึ้น เป็นผลให้เกิดการฟื้นฟูแก่ชั้นผิวในระดับที่ลึกลงไป

PhyToCellTTech Agan มีคุณสมบัติดังนี้

  1. เพิ่มพลังชีวิตและปกป้องเซลล์ต้นกำเนิดของชั้นผิวหนังแท้ให้ยังคงความเป็นสเต็มเซลล์ได้แม้จะเป็นเซลล์ที่ชราแล้วก็ตาม จากผลการทดลองพบว่า
  • สามารถเพิ่มการแสดงออกของยีนส์ Sox2 ในเซลล์ต้นกำเนิดของชั้นผิวหนังแท้ ซึ่งมีผลต่อการคงไว้ซึ่งศักยภาพของเซลล์ต้นกำเนิดผิว
  • สามารถเพิ่มจำนวนของ three-dimensional spheres ซึ่งเป็นลักษณะของเซลล์ต้นกำเนิดของชั้นผิวหนังแท้
  1. ช่วยลดเลือนริ้วรอยและการสูญเสียสภาพของเซลล์ผิว(สามารถลดเลือนริ้วรอยได้มากถึง26%ใน14วัน)
  2. ช่วยเนื้อเยื่อในชั้นผิวหนังแท้แน่นกระชับขึ้นส่งผลให้บริเวณรอยต่อระหว่างผิวชั้น Dermis และ Hypodemis ดูเรียบขึ้น
  3. ช่วยให้ผิวมีความหนาแน่นขึ้น (skin Desity) และริ้วรอยร่องลึกดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ช่วยรักษาสภาพของเซลล์ต้นกำเนิดในผิวชั้นหนังแท้ให้มีอายุนานขึ้น โดยป้องกันไม่ให้เสื่อมสลายไปตามวัย จึงส่งผลให้ผิวมีความยืดหยุ่น แข็งแรงและแน่นขึ้น ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย

PhyToCellTech Agan เป็นสารออกฤทธิ์ที่มีความสามารถทั้งปกป้องและเพิ่มพลังชีวิตให้แก่ Dermal stem cell ช่วยเร่งกระบวนการซ่อมแซมผิวหนังตามธรรมชาติและยังต่อสู้กับการชราของผิวหนังได้ลึกถึงระดับผิวชั้น Dermis ผลลัพธ์คือผิวดูสดใส สดชื่น มีชีวิตชีวาและเปล่งปลั่ง ดูมีสุขภาพที่ดี